Hà Nội Van điện từ các loại - Van công nghiệp

Thảo luận trong 'Xây dựng, vật tư thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi THP valve, 25/11/21.

  1. Thành phố:

    empty
  2. Tình trạng:

    empty
  3. Giá:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    867000968
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    25/11/21, 0 Trả lời, 220 Đọc
  1. THP valve

    THP valve New Member

    Tham gia ngày:
    4/11/21
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT
    Thành phố:
    Hà Nội
    Web:
    Tuấn Hưng Phát nhập khẩu, phân phối trực tiếp van công nghiệp, bao gồm cả van điện từ. Rất nhiều mẫu mã, chủng loại sản phẩm được lưu kho sẵn hàng. Dưới cương vị nhà cung cấp, chúng tôi xin cung cấp đến Quý Vị một số thông tin về van điện từ như sau:
    [​IMG]

    Van điện từ nước

    Hay còn gọi là van nước điện từ. Môi trường mục tiêu của nó hiển nhiên là môi trường nước. Sản phẩm này khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích cỡ. Van có thể có thân van bằng gang, đồng, inox, nhựa; màng van thường bằng cao su hoặc Viton. Cũng do môi trường hướng mục tiêu là nước nên chúng không cần thiết phải chịu được nhiệt độ cao. Hiện nay, trên thị trường có một số sản phẩm van điện từ nước phổ biến, được người dùng ưa chuộng là: van điện từ Unid, Round Star, TPC, ODE,..
    [​IMG]

    Van điện từ hơi nóng

    Với môi trường mục tiêu là hơi nóng thì hiển nhiên van điện từ cần phải có khả năng chịu nhiệt độ cao tốt. Bên cạnh đó, môi trường hơi nóng cũng yêu cầu cao về khả năng chịu áp lực. Trên thị trường các loại van điện từ hơi nóng được trang bị thân van bằng đồng, hoặc inox. Một số sản phẩm thường thấy là van điện từ unid US, TPC DWS, ODE,...

    Van điện từ khí nén

    Hay được gọi tắt là van khí nén. Chúng có môi trường lưu chất chuyên dùng là khí nén. Loại này có một chút khác biệt so với hai loại trên. Chúng không phân chia kích cỡ sản phẩm mà phân chia số cửa và số vị trí làm việc của van. VD: van khí nén 5/2 là van có 5 cửa và 2 vị trí làm việc. Một số thương hiệu van điện từ khí nén phổ biến như: Airtac, SMC, TPC, Haitima,..
     
: Van điện từ
Công ty TNHH cơ khí chế tạo An Thành Phát chuyên sản xuất và phân phối máy sản xuất phân bón, dây chuyển sản xuất phân bón hữu cơ hàng đầu tại Việt Nam. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của Quý khách. Hotline: 0979801156 (Mr.An)