Mũi vít vessel Nhật Bản

Thảo luận trong 'Cơ khí chế tạo' bắt đầu bởi Thiên Quân, 20/9/16.

  1. Thành phố:

    empty
  2. Tình trạng:

    empty
  3. Giá:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    000000000
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    20/9/16, 0 Trả lời, 37,778 Đọc
  1. Thiên Quân

    Thiên Quân New Member

    Tham gia ngày:
    20/9/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mũi vặt vít là vật tư quan trọng trong các công ty lắp ráp xe máy ô tô, phụ tùng xe máy, tủ lạnh máy giặt, ti vi điện thoai, các nhà máy gỗ, nội thất. Và, Vessel là 1 trong thương hiệu đầu tiên, đi đầu trong việc sản xuất mũi vặn vít.
    - Mũi vặn vít có độ bền cao

    Mũi vặn vít Vessel được chế tạo từ các nguyên vật liệu có độ cứng cao: Carbon, Silic, Magiê, Niken, Crom, Molypđen, Vanadi. Đồng thời, được tôi luyện ở nhiệt độ cao nên mũi vít Vessel có độ bền cao và chịu được va đập tốt

    - Mũi vặn vít có độ chuẩn xác lớn

    Ưu điểm này của mũi vặn vít Vessel là nhờ dây chuyền sản xuất và công nghệ chế tạo. Các nguyên vật liệu được dự trữ dạng thanh trước khi đưa vào máy và tạo hình nhằm làm giảm khả năng thay đổi do quá trình xử lý nhiệt độ và áp lực trong quá trình sản xuất. Bởi vậy, chất lượng của mũi vít Vessel luôn có tính đồng bộ cao.
    - Đa dạng

    Mũi vặn vít Vessel đa dạng về chủng loại, chất liệu, kết cấu, đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng: dùng trong công nghiệp, dùng trong xây dựng, mũi vặn vít 2 đầu, mũi vặn vít 1 đầu, mũi vặn vít lục giác, hoa khế
    [​IMG]
    Các bác cập nhật thông tin sản phẩm tại:
     
: mũi vít vessel
Công ty TNHH cơ khí chế tạo An Thành Phát chuyên sản xuất và phân phối máy sản xuất phân bón, dây chuyển sản xuất phân bón hữu cơ hàng đầu tại Việt Nam. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của Quý khách. Hotline: 0979801156 (Mr.An)