Máy sấy khí Kotos

Thảo luận trong 'Sản xuất công nghiệp' bắt đầu bởi Nguyễn Yến, 21/12/17.

  1. Thành phố:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Hàng mới
  3. Giá:

    11,500,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0964241230
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    21/12/17, 0 Trả lời, 38,505 Đọc
  1. Nguyễn Yến

    Nguyễn Yến Member

    Tham gia ngày:
    13/11/17
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Máy sấy khí là một trong những thiết bị quan trọng rất cần thiết trong một hệ thống máy nén khí. Khi không khí được hút từ bên ngoài vào trong bình hơi, chúng cần phải trải qua một quá trình làm khô, và tiệt trùng. Bởi luồng không khí này khi được máy hút vào thường có lẫn rất nhiều các tạp chất khác như bụi bẩn và hơi nước. Do đó, chúng cần phải đi qua máy sấy khô trước khi theo ống dẫn đi vào dự trữ trong bình hơi.

    Hầu hết các máy sấy hiện đại đều tuân theo nguyên tắc, làm giảm nhiệt độ (làm lạnh) và sau đó là hấp thụ hơi nước. Luồng không khí khi đi qua máy sấy khí sẽ được ngưng tụ hoặc bị hấp thụ (tùy vào nguyên lý hoạt động) để tách chúng ra khỏi không khí sạch. Các chất cặn bẩn và lượng nước trong không khí sau khi bị tách ra sẽ được xả ra bên ngoài hệ thống nén khí qua một bộ phận riêng biệt, gọi là bộ xả nước tự động.

    Công ty Hải Đăng chuyên phân phối dòng máy sấy khí Kotos . Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0979882717 để được tư vấn kỹ hơn về máy sấy khí cũng như toàn bộ các vấn đề liên quan đến hệ thống khí nén.

     
Công ty TNHH cơ khí chế tạo An Thành Phát chuyên sản xuất và phân phối máy sản xuất phân bón, dây chuyển sản xuất phân bón hữu cơ hàng đầu tại Việt Nam. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của Quý khách. Hotline: 0979801156 (Mr.An)