Hồ Chí Minh Máy rửa xe ô tô chính hãng giá cao

Thảo luận trong 'Mua bán' bắt đầu bởi Nguyễn Duy phú, 30/11/19.

  1. Thành phố:

    Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Hàng mới
  3. Giá:

    8,900,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0986 954 423
  5. Địa chỉ:

    167 - 169 bình lợi, P13, Bình thạnh , tp.hcm
  6. Thông tin:

    30/11/19, 0 Trả lời, 232 Đọc
  1. Nguyễn Duy phú

    Nguyễn Duy phú Member

    Tham gia ngày:
    9/10/18
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    seo
    Máy rửa xe ô tô cao áp là một trong những thiết bị được khá nhiều khách hàng quan tâm trong những năm gần đây, Bởi sự tiện lợi dễ dàng sử dụng trong cuộc sống hằng ngày đặc biệt hơn thể thì máy rửa xe cao áp có nhiều dòng nhiều loại nên rất dễ dàng mua được, Việc máy xịt rửa cao áp được bán khá nhiều không có kiểm soát nên nhiều hàng giả hàng nghĩa địa được buôn bán một cách khá đại trà, Nhiều khách hàng mua máy rửa xe giá rẻ về sử dụng chẳng được bao lâu đã hỏng, Ngoài ra muốn sửa chữa cũng không được bởi không có linh kiện thay thế và các chính sách bảo hành dường như bằng không.

    [​IMG]

    Bởi vậy lời khuyên chân thành mọi người không nên ham hàng rẻ, “tiền nào thì của nấy”. Khi lựa chọn một sản phẩm cách tốt nhất là mua những sản phẩm chính hãng hoặc tìm được những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín để sử dụng. Ngoài ra mua những sản phẩm từ những đơn vị uy tín thì sẽ được bảo hành kèm theo đó là được hỗ trợ lâu dài vì thế dù là máy bơm xịt rửa xe không chính hãng thì mọi người vẫn an tâm hơn nhiều.

    [​IMG]
    Những con máy rửa xe áp lực cao chính hãng chất lượng cao
    Hiện nay chúng tôi spro.vn đang cung cấp những con máy xịt rửa xe ô tô cao áp chính hãng, Những con máy bơm xịt rửa xe áp lực được spro.vn cung cấp được kiểm định khá chặc chẽ kèm theo đó là có đầy đủ các chứng từ kiểm định co và cq để mọi người có thể kiểm tra, Ngoài ra khi mua máy rửa xe áp lực cao từ chúng tôi, ngoài được bảo hành từ hàng thì còn được sự hỗ trợ bảo hành từ chúng tôi và đặc biệt hơn sẽ được hỗ trợ thay thể linh kiện vĩnh viễn từ spro.vn khi sử dụng sản phẩm từ chúng tôi.

    [​IMG]

    Những loại máy xịt rửa xe áp lực cao chính hãng hiện nay được chúng tôi cung cấp gồm có một số thương hiệu sau: máy xịt rửa xe mini gia đình karcher, bosch, tonyson, máy phun xịt rửa xe áp lực cao urali và projet. Tùy vào nhu cầu mà mọi người có thể lựa chọn cho mình một thương hiệu cũng như một sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

    Thông thường thì mỗi thương hiệu cũng như mỗi dòng máy rửa xe cao áp sẽ có những thể mạnh cũng như là những lợi thế cạnh tranh riêng, Nếu như máy xịt rửa xe cao áp điểm mạnh là áp lực nước cao có thể hoạt động trong nhiều giờ, Thì điểm mạnh của máy xịt rửa xe mini là sự tiện lợi và nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển lưu trữ cũng như là sử dụng.

    [​IMG]


    Hiện nay chúng tôi spro.vn đang cung cấp tất các dòng máy xịt rửa xe ô tô này với giá tương đối tốt, về giá thành thì như đã nói ở trên cần biết thêm chi tiết hơn về giá của từng sản phẩm cũng như thông số kỹ thuật có thể tham khảo ở liên kết ở dưới.

    Tham khảo sản phẩm click : spro.vn

    Ngoài những sản phẩm máy rửa xe thì chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng thiết bị khác với giá tương đối tốt, Vì là những mặt hàng nhập khẩu chính hãng bởi vậy mọi người cần nhanh tay đặt trước, bởi khi hàng hết thì thời gian nhập hàng về tương đối lâu thông thường sẽ giao động khoảng 60 ngày, tiếp theo là những thủ tục linh tinh ở việt nam nữa giao động 90 ngày. Bởi vậy mọi người tìm hiểu sản phẩm trước nếu thấy ok thì nên mua luôn, Không nên để lâu hết hàng rất phiền phức nếu như khách hàng cần gấp.

    [​IMG]


    Trên đây là những hình ảnh thật của các sản phẩm hiện được chúng tôi cung cấp, để biết thêm thông tin chi tiết hơn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua số điện thoại hoặc có thể tham khảo tại spro.vn để được hỗ trợ một cách tốt hơn.
     
Công ty TNHH cơ khí chế tạo An Thành Phát chuyên sản xuất và phân phối máy sản xuất phân bón, dây chuyển sản xuất phân bón hữu cơ hàng đầu tại Việt Nam. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của Quý khách. Hotline: 0979801156 (Mr.An)