Hồ Chí Minh Máy cưa bàn trượt 2 lưỡi nghiêng 45 độ giá rẻ nhất tại tphcm

Thảo luận trong 'Cơ khí chế tạo' bắt đầu bởi thynguyen, 17/10/16.

  1. Thành phố:

    empty
  2. Tình trạng:

    Hàng mới
  3. Giá:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0903600113
  5. Địa chỉ:

    11/19 nguyễn oanh phường 10 quận gò vấp tphcm
  6. Thông tin:

    17/10/16, 0 Trả lời, 35,951 Đọc
  1. thynguyen

    thynguyen New Member

    Tham gia ngày:
    17/10/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Máy cưa bàn trượt 2 lưỡi nghiêng 45 độ giá rẻ nhất tại tphcm.

    Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp máy chế biến gỗ giá cạnh tranh từ Bắc vào Nam, riêng phía Nam Quốc Duy tự hào là một nhà cung cấp máy cưa bàn trượt 2 lưỡi nghiêng 45 độ giá rẻ nhất tại tphcm. Qua nhiều năm hoạt động Quốc Duy tạo được niềm tin từ khách hàng trong và ngoài nước.

    Hệ thống máy cưa đa dạng phong phú về chủng loại kích thước,với những thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng đẹp...quý khách có thể chọn cho mình nhiều dòng sản phẩm phong phú.
    [​IMG]
    Dòng sản phẩm máy cưa bàn trượt với đầy đủ về chủng loại như :

    Máy cưa bàn trượt ,máy cưa nghiêng 45 độ, máy cưa 2 lưỡi, nhập khẩu Châu âu, Đài Loan với những thương hiệu nổi tiếng: Joway... chuyên cắt gỗ với khổ lớn, cắt MDF, MFC...với độ chính xác cao. Mỗi loại máy cưa với cấu trúc khác nhau nhưng đều dựa trên tiêu trí:

    Bàn Trượt có chiều rộng kích thước phù hợp phía trong giữa đường sắt hướng dẫn rộng và ổn định làm việc trơn tru.

    Động cơ: Bao gồm các động cơ chính và động cơ mồi,động cơ được làm đạt tiêu chuẩn cao giúp chạy ổn định và làm việc lâu dài.

    Hệ thống bảo dưỡng dầu nhớt: Cung cấp dầu bôi trơn cho máy hoạt động vận hành một cách trơn tru hiệu quả nhất,có hệ thống tắt mở nguồn điện của máy.
    [​IMG]
    Bộ điều khiển: Hệ thống điều chỉnh lên xuống lưỡi cưa, được hiển thị trên màn hình. Trên bộ điều khiển ta các nút điều khiển lưỡi cưa chính, lưỡi cưa mồi, nút tắt khẩn cấp.

    Công dụng: Được dùng chính trong việc cắt các loại phôi gỗ dạng mặt phẳng,nâng cao hiệu suất làm việc an toàn khi sử dụng ..Hệ thống máy cưa bàn trượt được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài,chúng tôi luôn có những mức giá tốt nhất rẻ nhất trên thị trường...đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế...

    Mục đích của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp máy chế biến gỗ tốt nhất trên thị trường không chỉ về chỉ tiêu doanh số bán hàng hay chủng loại sản phẩm mà quan trọng hơn đó chính là: đảm bảo chất lượng, uy tín và cách phục vụ khách.

    Hãy lựa chọn cho bạn một nhà cung cấp máy cưa bàn trượt 2 lưỡi nghiêng 45 độ giá rẻ nhất tại Tp.Hồ Chí Minh.
    [​IMG]
    Hãy đến với công ty chúng tôi để xem và cảm nhận chất lượng sản phẩm cũng như cách phục vụ tốt nhất của đội ngũ nhân viên chúng tôi. “Trăm nghe không bằng mắt thấy”.

    Tiêu chí của công ty Quốc Duy chúng tôi:

    “Chữ tín luôn đi đầu, khách hang thịnh vượng, Quốc Duy hạnh phúc”.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

    CTY TNHH MTV DV SX PT QUỐC DUY

    TEL: 08.73095276 DĐ: 0903600113

    Email: info@ quocduy .com .vn

    Web: www. quocduy .com .vn , www. quocduy .com

    Địa chỉ: 11/19 nguyễn oanh, F.10, quận gò vấp TP.HCM

    (cách ngã năm 200m)

    401 Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM

    Keyword:may cua ban truot 2 luoi nghieng 45 do gia re nhat tai tphcm, may cua ban truot, may cua ban truot 2 luoi, may cua ban truot nghieng 45 do, may cat 2 luoi.
     
Công ty TNHH cơ khí chế tạo An Thành Phát chuyên sản xuất và phân phối máy sản xuất phân bón, dây chuyển sản xuất phân bón hữu cơ hàng đầu tại Việt Nam. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của Quý khách. Hotline: 0979801156 (Mr.An)