Hồ Chí Minh Để lựa chọn thanh trượt vuông tốt thị dựa vào yếu tố nào

Thảo luận trong 'Cơ khí chế tạo' bắt đầu bởi vuongton, 13/6/20.

  1. Thành phố:

    Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Hàng mới
  3. Giá:

    1 VNĐ
  4. Điện thoại:

    +842862652330
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    13/6/20, 0 Trả lời, 268 Đọc
  1. vuongton

    vuongton New Member

    Tham gia ngày:
    3/6/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm ray dẫn hướng vậy làm sao để chọn ra được sản phẩm chất lượng, bạn cần phải đánh giá chúng các yếu tố nào để chọn được một sản phẩm tốt nhất.


    Thanh trượt vuông có độ chính xác cao

    Thanh trượt máy CNC tốt là thanh trượt có lực ma sát rất thấp. Vì như thế, máy sẽ không bị nóng lên quá mức dẫn đến sinh nhiệt ít, công suất và độ chính xác có thể làm việc được trong thời gian dài.

    =>> Xem thêm chi tiết sản phẩm thanh trượt vuông tại đây: https:// ngophangroup.com/vi/san-pham/thanh-truot-vuong-gia-tot-tai-tphcm/

    Thanh trượt có độ cứng cao

    Đối với thanh trượt vuông chất lượng thì phụ thuộc vào đường ray và con trượt có tính năng dẫn và tính chịu tải như nhau theo bốn hướng, làm cân bằng lực hơn. Như vậy thanh trượt vuông lúc này sẽ bền vững, khi chịu lực tương đối theo hướng bất kỳ. Thuận tiện dễ dàng lắp đặt và tháo chúng trong dây chuyền.


    Dễ bảo trì thanh trượt

    Bạn cũng cần nên để ý thay thế của ray dẫn hướng tuyến tính. Đánh giá ray trượt chất lượng thông qua việc chúng có thể cung cấp được độ chính xác cao, khi bề mặt lắp được gia công bằng cách phay hoặc mài hay không. Ngoài ra, khả năng thay thế của ray dẫn hướng tuyến tính cũng mang đến sự thuận tiện cho việc lắp đặt và bảo dưỡng.

    Thanh trượt có tốc độ cao

    Con trượt, đường ray và bi là tiếp xúc điểm trong hệ thống lăn, nên khó tránh khỏi việc hoạt động dưới tốc độ cao. Vì vậy cần nên chọn sản phẩm nào có hiệu ứng tăng nhiệt độ ít ngay cả khi hoạt động dưới tốc độ cao.
     
Công ty TNHH cơ khí chế tạo An Thành Phát chuyên sản xuất và phân phối máy sản xuất phân bón, dây chuyển sản xuất phân bón hữu cơ hàng đầu tại Việt Nam. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của Quý khách. Hotline: 0979801156 (Mr.An)