Hồ Chí Minh Dây chuyền sơ chế và phân loại hoa quả

Thảo luận trong 'Sản xuất công nghiệp' bắt đầu bởi qqcvietnam, 18/10/16.

  1. Thành phố:

    Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Hàng mới
  3. Giá:

    200,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0949988216
  5. Địa chỉ:

    Tân Bình
  6. Thông tin:

    18/10/16, 0 Trả lời, 41,742 Đọc
  1. qqcvietnam

    qqcvietnam New Member

    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    DÂY CHUYỀN SƠ CHẾ VÀ PHÂN LOẠI HOA QUẢ

    Giới thiệu về công ty :CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ QQC VIỆT NAM hoặc QQC VIỆT NAM

    Website : qqcvietnam.vn

    Mọi thông tin xin liên hệ : ms.Thuận 094.9988.216 hoặc 0439.333.555

    Địa chỉ : 185 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội

    Việt nam là một đất nước nhiệt đới, với sự ưu đãi của thiên nhiên, chúng ta có thể trồng được nhiều loại trái cây nhiệt đới quanh năm đem về nguồn lợi kinh tế nông nghiệp dồi dào. Các loại trái cây này nếu được sơ chế, phân loại và đóng gói đúng cách, Việt Nam hoàn toàn có thể xuất khẩu các loại trái cây này tới các nước trong khu vực Châu Á, Châu Âu và USA.

    QQC VIỆT NAM sẵn sàng cung cấp giải pháp tổng thể, dây chuyền thiết bị sơ chế, phân loại và đóng gói trái cây tươi với nhiều loại công suất khác nhau, phù hợp với nhiều loại trái cây: xoài, bưởi, cam, bơ, mãng cầu, ….

    Dây chuyền thiết bị sơ chế, phân loại, đóng gói trái cây hoạt động tuân thủ theo quy trình:

    [​IMG]

    Dây chuyền thiết bị gồm các thiết bị cơ bản sau:

    1. Làm sạch sản phẩm đầu vào (Washing):

    Ở phần này thường có thêm phần thiết bị/ thùng chứa cung cấp trái cây đầu vào được thiết kế tiêu chuẩn phù hợp với các khay nhựa, có hệ thống thủy lực nâng hạ.

    Phần rửa sạch sản phẩm: két chứa nước, bằng chuyền, chổi, con lăn để cọ, rửa sản phẩm

    2. Phân loại, tuyển chọn sơ bộ, loại bỏ sản phẩm hư hỏng, kém chất lượng (Sorting):

    Ở phần này thường có các thiết bị băng chuyền, thang vận chuyển, bàn phân loại, người lao động tuyển chọn, loại bỏ các trái cây hư hỏng, kém chất lượng ra khỏi dây chuyền.

    3. Phun phủ hỗn hợp dung dịch bảo quản trái cây – kéo dài thời gian sử dụng (Coating)

    Ở phần này trái cây tươi sẽ được đi qua bộ phận phun dung dịch bảo quản, giữ tươi, giảm thiểu sự phát triển của các vi sinh, egym,… chiều dày lớp phủ được tính bằng micron, và được phun ở áp lực cao,

    Tiếp tới trái cây qua các con lăn có lắp chổi lông, để xoa, chà sát chất phủ trên bề mặt, đảm bảo trái cây được phủ hỗ hợp dung dịch bảo quản được đồng đều (vật liệu của chổi lông này sẽ được chế tạo đặc biệt phù hợp với từng loại trái cây để đảm bảo không làm hư hỏng bề mặt trái cây,…)

    4. Làm khô lớp phủ dung dịch bảo quản trên bề mặt trái cây (Drying):

    Ở phần này, trái cây đã được phủ dung dịch bảo quản được đi qua hệ thống sây khí nóng (mức nhiệt độ, thời gian sản phẩm đi qua được điều chỉnh, xác lập tùy thuộc vào loại dung dịch bảo quản, loại trái cây, …).

    5. Phân loại, kích thước, khối lượng trái cây (Sizing).

    Ở phần này, trái cây sẽ được đưa tới hệ thống phân loại tự động theo khối lượng, kích thước, màu sắc, … (được điều khiển bởi 1 máy tính, có phần mềm thông minh) để trái cây được tự động chuyển tới các tuyến, lộ có kích thước, khối lượng, màu sắc, .. khác nhau, chuẩn bị đóng gói.

    6. Đóng gói (Packing)

    Ở phần này, trái cây sẽ được hệ thống tự động đóng gói theo các loại hộp/ thùng khác nhau: hộp nhưa, carton,.. tùy thuộc vào loại trái cây. Hệ thống cũng có thể được lắp thêm các thiết bị dán nhãn thông tin sản phẩm hoặc người vận hành sử dụng máy cầm tay, .. và sản phẩm ở bước này có thể cần bổ sung các bao bì MAP để gia tăng, kiểm soát lượng O2, Co2, .. của sản phẩm – gia tăng thời gian bảo quản…

    7. Hệ thống làm mát cho sản phẩm (Cooling)

    Trước khi chuyển sản phẩm tới kho lưu giữ hoặc chuyển tới kho trung gian có nhiệt độ làm mát, trung gian trước khi chuyển vào kho lưu giữ hoặc đóng vào container chuẩn bị xuất khẩu/ đưa ra thị trường.
    IQF BĂNG CHUYỀN IQF CẤP ĐÔNG IQF ĐÔNG LẠNH IQF
     
Công ty TNHH cơ khí chế tạo An Thành Phát chuyên sản xuất và phân phối máy sản xuất phân bón, dây chuyển sản xuất phân bón hữu cơ hàng đầu tại Việt Nam. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của Quý khách. Hotline: 0979801156 (Mr.An)