Hồ Chí Minh Cải thiện việc sử dụng không gian nhà kho

Thảo luận trong 'Dịch vụ công nghiệp' bắt đầu bởi Tín Đạt, 19/10/20.

  1. Thành phố:

    Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Hàng mới
  3. Giá:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0964854521
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    19/10/20, 0 Trả lời, 243 Đọc
  1. Tín Đạt

    Tín Đạt Member

    Tham gia ngày:
    27/8/19
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Cải thiện việc sử dụng không gian kho của bạn. Có rất nhiều khuyên về cách bố trí nhà kho. Để duy trì hoạt động của nhà kho cần một chi phí đáng kể nếu bạn bố trí không hiệu quả sẽ dẫn đến việc lãng phí chi phí của công ty. Bạn mất thời gian và tiền bạc cho mỗi đơn đặt hàng, điều này tăng lên nhanh chóng. Và nếu bạn hết dung lượng và cần tìm thêm không gian kho thì đó là một khoản chi phí lớn. Nói cách khác: Sử dụng không gian nhà kho của bạn một cách không hiệu quả có ảnh hưởng bất lợi nghiêm trọng đến lợi nhuận kinh doanh của bạn.

    Ở trên, chúng tôi đã nói rằng không thiếu “mẹo và thủ thuật” để cải thiện cách bố trí kho hàng của bạn. Bạn muốn biết phần tồi tệ nhất? Một số lượng lớn trong số họ là lời khuyên tốt! Nhưng bạn bắt đầu ở đâu? Tìm hiểu trên Internet quá nhiều sẽ khiến bạn có một danh sách nhiều “giải pháp” hơn bạn có thể hiểu. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã cố gắng hết sức để cung cấp cho bạn bảy lời khuyên vững chắc có thể giúp bạn tiếp tục.

    Tối đa hóa không gian theo chiều dọc
    [​IMG]

    Khi tất cả những gì bạn thấy trước mắt là những hành lang chật chội, hãy nhìn lên! Khoảng trống giữa mặt hàng cao nhất của bạn và trần nhà kho là của bạn để sử dụng — và nhiều người không tận dụng nó! Tối đa hóa không gian theo chiều dọc của bạn với hệ thống kệ kho mới và bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy nhà kho của mình sẽ rộng hơn bao nhiêu.

    Sử dụng đúng vùng chứa
    Những món đồ rời cần một nơi để gọi đồ của chúng, và nơi đó là một thùng chứa mà bạn có thể cất trên kệ. Nhiều nhà kho bỏ qua những lợi ích có được từ việc lựa chọn các thùng chứa vừa vặn với mặt hàng hoặc các mặt hàng đang được lưu trữ. Bạn có thể nhìn ra giá đỡ của mình và thấy các thùng chứa được sắp xếp gọn gàng mà không lãng phí không gian, trong khi bên trong, thùng chứa còn lâu mới đầy. Sử dụng các thùng chứa có kích thước khác nhau cho phép bạn tối ưu hóa việc lưu trữ trong thùng chứa.

    Giữ các mục hiển thị
    Mặc dù sử dụng tất cả dung lượng có sẵn là điều quan trọng, nhưng bạn bắt buộc phải sử dụng nó một cách khôn ngoan. Một trong những sai lầm lớn nhất mà chúng tôi thấy là các mặt hàng bị “thất lạc” vì chúng bị mắc kẹt phía sau các mặt hàng khác. Đôi khi, điều này có nghĩa là người lao động phải mất nhiều thời gian hơn để tìm thấy thứ họ cần. Trong các trường hợp khác, họ không bao giờ tìm thấy mặt hàng mà họ đang tìm kiếm bạn và bạn không cần phải đặt hàng thêm những thứ bạn đã có. Giữ các mục hiển thị để tránh vấn đề này.

    [​IMG]

    Đầu tư vào hệ thống Kiểm soát hàng tồn kho
    Có một số hệ thống có thể giúp bạn và nhân viên của bạn nhanh chóng và dễ dàng theo dõi các bản ghi cập nhật từng phút về lượng hàng tồn kho mà bạn có. Bạn không chỉ có thể cắt giảm tình trạng dư thừa mà còn có thể xác định các cơ hội để cải thiện. Đầu tư vào một hệ thống phù hợp với bạn và bắt đầu.

    Giảm thiểu hàng tồn kho an toàn
    Cắt giảm lượng hàng tồn quá mức là chìa khóa. Nhiều nhà kho giữ sẵn “kho an toàn” để không bị bán hết. Đó là một nguyên tắc mà nhiều hộ gia đình áp dụng — Có bao nhiêu người trong số các bạn có thêm giấy vệ sinh ở nhà? Nhưng trong khi một hộp dự phòng của giấy vệ sinh là hữu ích, một tủ quần áo đầy chỉ là không gian lãng phí. Điều tương tự cũng áp dụng cho nhà kho của bạn. Tìm số dư phù hợp và bạn sẽ ngạc nhiên về lượng không gian bạn có thể mở ra.
     
Công ty TNHH cơ khí chế tạo An Thành Phát chuyên sản xuất và phân phối máy sản xuất phân bón, dây chuyển sản xuất phân bón hữu cơ hàng đầu tại Việt Nam. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của Quý khách. Hotline: 0979801156 (Mr.An)